Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2018

*** Địa Chỉ 10 cửa hàng hoa đất sét nổi tiếng ở Hà Nội

Địa Chỉ  10 cửa hàng hoa đất sét nổi tiếng ở Hà Nội

 10 cửa hàng hoa đất sét nổi tiếng ở Hà Nội

 17-03-2017  10  1241  1  2  Báo lỗi
Như mọi người đã biết hoa đất sét là một loại hoa được tạo ra bằng bột đất sét tổng hợp, do người Nhật sáng tạo theo một công thức đặc biệt. Hiện nay tại Việt Nam, nghệ thuật chơi hoa làm từ đất sét có xu hướng thịnh hành. Nhiều người mê mẩn hoa đất sét đến nỗi bỏ ra hàng giờ để ngắm vẻ đẹp của một chậu hoa "lạ lẫm". Vì vậy, toplist lần này đã giúp các bạn tìm ra những cửa hàng bán hoa đất sét nổi tiếng ở Hà Nội để phục vụ nhu cầu "chơi hoa" của các tín đồ "nghiện" hoa đất sét.

Cửa hàng hoa đất Nhật Bản Yukiko Design

Đến với cửa hàng hoa đất sét Yukiko Design, bạn không chỉ mua được những sản phẩm thiết kế độc đáo từ đất sét mà còn được học làm các sản phẩm handmade từ đất sét Nhật Bản như: các loại hoa, bonsai, hoa cưới,…. Những tác phẩm nghệ thuật này trang trí nhà cửa, cửa hàng hay khách sạn rất đẹp mắt. Giá cả các sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng.

Chẳng hạn như một bông hoa cắm trong lọ nhỏ chỉ có giá bán là 20.000 đồng nên luôn là hàng "hot" của các bạn trẻ. Hay các mẫu đồ chơi bằng hoa quả cho trẻ nhỏ chỉ có giá bán là 10.000 đồng cho một sản phẩm. Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều mẫu hoa đất sét đắt hơn như bình hoa phong lan, tuylip có giá bán từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng.


  • Địa chỉ: số 90B phố Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0462.929.450


Cửa hàng còn có nhiều mẫu hoa đất sét đắt hơn như bình hoa phong lan, tuylip có giá bán từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng
Cửa hàng còn có nhiều mẫu hoa đất sét đắt hơn như bình hoa phong lan, tuylip có giá bán từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng



Shop Hoa Đất Nhật Bản

Cửa hàng Hoa Đất Nhật Bản được nhiều người biết đến bởi sự phong phú về mẫu mã sản phẩm, đa dạng về chủng loại hoa, về giá cả cũng như chất lượng để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, cửa hàng có thể thay bạn thực hiện được những ý tưởng của mình bằng cách thiết kế theo ý tưởng sáng tạo của bạn. bạn sẽ phải bất ngờ vì mẫu mã phong phú, đa dạng các chủng loại hoa cũng như giá cả và chất lượng cho từng kiểu.

Đến đây, khách hàng không chỉ chiêm ngưỡng được vẻ đẹp độc đáo của những chậu hoa đất sét được làm thủ công mà còn nhận được sự phục vụ hết sức tận tình của nhân viên. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất.

  • Địa chỉ: số 113 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0903.269.979


Cửa hàng Hoa Đất Nhật Bản được nhiều người biết đến bởi sự phong phú về mẫu mã sản phẩm, đa dạng về chủng loại hoa
Cửa hàng Hoa Đất Nhật Bản được nhiều người biết đến bởi sự phong phú về mẫu mã sản phẩm, đa dạng về chủng loại hoa


Cửa hàng hoa đất Hà Thành

Cửa hàng hoa đất Hà Thành là cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng hoa đất sét với nhiều mãu mã, chủng loại đa dạng để khách hàng có thể tự do chọn lựa theo đúng ý thích của mình. Giá cả cũng hợp lý và đa dạng phù hợp nhiều đối tượng. Các sản phẩm hoa ở đây tươi tắn và sinh động chẳng khác gì là "hàng thật", được nhào nặn từ nguyên liệu là đất sét nguyên chất của Nhật Bản. Vì vậy, sản phẩm luôn đảm bảo độ bền, chất lượng, tạo được uy tín cao đối với khách hàng.

  • Địa chỉ: số 7 ngách 26/62 Trần Quý Cáp, Hà Nội.



Các sản phẩm hoa ở đây tươi tắn và sinh động chẳng khác gì là
Các sản phẩm hoa ở đây tươi tắn và sinh động chẳng khác gì là "hàng thật"


Shop hoa Artshop

Cửa hàng hoa đất handmade Artshop mang đến cho bạn sự khác biệt trong đường nét nghệ thuật và chất liệu làm hoa. Chẳng hạn như dòng hoa pha lê, hoa voan, hoa đất sét có xuất xứ từ các nước Thái Lan, Nhật Bản đem đến cho người mua sự khác biệt, không thể phân định rõ đâu là hoa thật, đâu là hoa giả. Thật và giả giống nhau đến ngỡ ngàng.

Bên cạnh đó, Artshop không chỉ tư vấn về cách làm hoa đất thủ công mà còn được tư vấn về cách kinh doanh dòng hoa đặc biệt này một cách miễn phí. Có thể nói Artshop không chỉ nổi tiếng là nhà cung cấp hoa và nguyên liệu hàng hoa handmade lớn nhất Việt Nam mà còn có đại lý trải dài khắp các miền từ Bắc vào Nam.

  • Địa chỉ: ngõ 39 phố Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội.


Cửa hàng hoa đất handmade Artshop mang đến cho bạn sự khác biệt trong đường nét nghệ thuật và chất liệu làm hoa
Cửa hàng hoa đất handmade Artshop mang đến cho bạn sự khác biệt trong đường nét nghệ thuật và chất liệu làm hoa


Shop hoa đất Hương Thủy

Shop hoa đất sét Hương Thủy bắt đầu mở cửa kinh doanh từ năm 2003. Thời gian đầu mặt hàng kinh doanh của shop chỉ là các sản phẩm hoa lụa nghệ thuật. Cho đến năm 2005, shop đã mở rộng kinh doanh thêm mặt hàng hoa đất sét Nhật Bản và được đông đảo mọi người ưa chuộng, đón nhận nồng nhiệt. Năm 2008, shop đã có thể cho ra đời những sản phẩm hoa đất sống động, đẹp mắt với hơn 30 mẫu phục vụ khách hàng với chất lượng, mẫu mã đẹp mắt, sáng tạo phục vụ thú chơi hoa tao nhã của tất cả mọi người.
Địa chỉ:  Số 4, ngõ 67, Phố Đỗ Quang, P. Trung Hòa - Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0904445566, 091.2626688; 024.38569886.
Website : huongthuy.vn, page facebook: https://www.facebook.com/hoadathuongthuy.vn/




Sản phẩm của hoa đất Hương Thủy
Sản phẩm của hoa đất Hương Thủy


Sản phẩm của hoa đất Hương Thủy
Sản phẩm của hoa đất Hương Thủy


Shop hoa cưới đất sét Hà Nội

Shop hoa cưới đất sét Hà Nội không chỉ được mọi người biết đến là một cửa hàng kinh doanh những loại hoa cưới từ giấy, lụa, hoa thật mà còn cung cấp thêm những mẫu hoa cưới làm từ đất sét. Những mẫu hoa được tạo hình từ đất sét Nhật Bản, Thái Lan vô cùng đẹp mắt, sinh động như thật. Bên cạnh đó, dịch vụ chuyển hoa tại shop rất nhanh chóng và chính xác mà giá cả lại vô cùng hợp lý tùy theo loại sản phẩm mà khách hàng yêu cầu. Ngoài ra, các mẫu hoa tại shop cũng rất đa dạng mà giá cả lại phù hợp với nhiều đối tượng nên người mua có thể thoải mái lựa chọn.

  • Địa chỉ: số 372 Xã Đàn, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.


Các mẫu hoa cưới làm bằng đất sét vô cùng sinh động và đẹp mắt
Các mẫu hoa cưới làm bằng đất sét vô cùng sinh động và đẹp mắt


Hlink shop

Hlink shop cũng là một trong những địa chỉ bán hoa đất sét được nhiều người yêu thích bởi những mẫu hoa được bày bán tại đây không chỉ mang vẻ đẹp tự nhiên mà còn sinh động với màu sắc tươi tắn, không khác gì hoa thật. Chúng đều được làm từ nguyên liệu đất sét Nhật bản có độ bền cao, không bị khô nứt nên chất lượng rất đảm bảo. Mẫu mã và chủng loại hoa của shop rất đa dạng như: Vũ Nữ, Denzo, Phong lan, Vanda, Dâu, Lan Công,…

  • Địa chỉ: số 10A-150 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0437.151.020


Mẫu mã và chủng loại hoa của shop rất đa dạng
Mẫu mã và chủng loại hoa của shop rất đa dạng


Shop Tạ Xuân Hiệp

Nét đặc biệt nhất tại Shop Tạ Xuân Hiệp là hoa đất của cửa hàng được cắm theo phong cách "mùa nào hoa nấy". Chẳng hạn như mùa xuân thì luôn là thời điểm hoa mai, đào, hồ điệp lên ngôi và luôn là sản phẩm bán chạy nhất. Đến mùa hạ là thời điểm hoa sen, mẫu đơn và diên vĩ lên ngôi. Mùa thu thì shop lại có những mẫu trưng bày với cúc, dendro theo cách xếp đặt mỏng và thưa thớt. Mùa đông thì nổi bật với cây lá xanh, vọng hạc, cách xếp đặt đượm buồn, dường như muốn để lại tí gì đó sâu lắng trong tâm hồn.

Tại đây, nếu bạn muốn mua hoa để bàn thì chọn những kiểu cắm trên chậu thấp và lan tỏa. Chọn chậu cao khi hoa đặt ở góc để việc ngắm hoa được dễ dàng và rõ hơn. Giá bán trung bình cho mỗi sản phẩm từ 100.000 đến 150.000 đồng, lọ nhỏ chỉ khoảng 20.000 đồng còn chậu to có thể đến vài triệu.

  • Địa chỉ: Phố Trần Quý Cáp, Hà Nội


Nét đặc biệt nhất tại Shop Tạ Xuân Hiệp là hoa đất của cửa hàng được cắm theo phong cách
Nét đặc biệt nhất tại Shop Tạ Xuân Hiệp là hoa đất của cửa hàng được cắm theo phong cách "mùa nào hoa nấy"


Shop hoa đất Huyền Trang

Shop hoa đất Huyền Trang chuyên cung cấp những sản phẩm từ đất sét đa dạng nhiều mẫu mã khác nhau như: Hoa đất sét, hoa đất sét Nhật Bản, búp bê đất sét,…Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu cửa hàng tạo ra một mẫu mới bằng đất sét theo ý của mình.

Sản phẩm của shop luôn nổi bật với màu sắc tươi sáng, rõ nét, sinh động cùng với độ bền cao mà giá thành rát hợp lý, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Nguồn nguyên liệu chủ yếu để tạo nên sản phẩm luôn được sử dụng có nguồn gốc tốt nhất đến từ Nhật bản, nơi được mệnh danh là nghệ thuật của Hoa đất sét. Bởi chính loại đất sét hảo hạng này mới có thể cho ra những sản phẩm hoàn hảo nhất. Cánh hoa mềm mại, tươi tắn và chịu được sự khắc nghệt của thời tiết. Nhất là cái khí hậu lạnh của miền Bắc.

  • Địa chỉ: số 59, ngõ 99/110,67 Định Công Hạ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0462.976.788


Sản phẩm của shop luôn nổi bật với màu sắc tươi sáng, rõ nét, sinh động cùng với độ bền cao
Sản phẩm của shop luôn nổi bật với màu sắc tươi sáng, rõ nét, sinh động cùng với độ bền cao


Cửa hàng Hoa Đất Hà Nội

Cửa hàng Hoa Đất Hà Nội là một cửa hàng chuyên kinh doanh các loại hoa đất sét, loại đất sét tinh nhập từ Nhật bản và Thái Lan nên chất lượng sản phẩm làm ra hoàn hảo vô cùng. Chuyên kinh doanh về hoa đất nên các sản phẩm ở đây vô cùng phong phú và đa dạng, đầy đủ chủng loại gồm hoa cúc, lan và các loại hoa đẹp miền nhiệt đới. Qua bàn tay khéo léo, tinh tế và tỉ mỹ của nghệ nhân, những mẫu hoa sống động như thật, đẹp đến mê hoặc và nhất là sản phẩm không bị khô hay nứt, chất lượng đảm bảo "mua một lần mà sử dụng nhiều lần".

  • Địa chỉ: số 597 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.


Chuyên kinh doanh về hoa đất nên các sản phẩm của shop vô cùng phong phú và đa dạng
Chuyên kinh doanh về hoa đất nên các sản phẩm của shop vô cùng phong phú và đa dạng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Nổi Bật

* >>> NHẤN XEM NHIỀU TIN HAY

xem thêm